วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เติมสิ่งที่ขาดและขจัดสิ่งที่เกินด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณภาพของเรา

เติมสิ่งที่ขาดและขจัดสิ่งที่เกินด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณภาพของเรา
      เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าการรักษาโรคด้วยยาเคมี ส่งผลข้างเคียงต่อสุขภาพของเราเป็นอย่างมาก วิวัฒนาการอันทันสมัยของเครื่องมือการแพทย์ไม่ได้ทำให้เหล่าปัจจัยในการเกิดโรคลดน้อยลงแต่อย่างไร เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ป่วยสามารถเลือกได้ในการรับการรักษาและผู้ป่วยที่เลือกได้ก็ไม่ใช่ผู้ป่วยทุกๆ คน ( ต้องมีฐานะการเงินที่เหลือเก็บมากๆ ) แล้วคนธรรมดาที่เป็นโรคอยู่จะทำอย่างไร
     ด้วนองค์ความรู้ของคนไทยและองค์ความรู้เรื่องคุณสมบัติของสารอาหารในผลิตภัณฑ์ของเรา เราสามารถนำมาใช้ช่วยเหลือผู้มุ่งหวังหรือลูกค้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยผลงานของทีมปฎิบัติการ บริษัท นิวทรีไลน์ ท่านสามารถอ้างอิงผลงานวิจัย

เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าและผู้มุ่งหวัง โดยผลงานของเรามีลิขสิทธิ์คุ้มครองสงวนไว้ให้เราได้ใช้อ้างอิงไว้เป็นรุปธรรมและนามธรรมได้ด้วยความเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจของเรา
การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเรื่องของอาหารการกินที่เกินความจำเป็นจนเป็นเหตุให้เราเจ็บป่วย
สารอาหารที่สำคัญนี้เป็นสารอาหารที่มักจะได้เกินความจำเป็นของร่างกาย " ไขมัน "
     ไขมันเป็นสารอาหารที่จำเป็นชนิดหนึ่งของร่างกาย เราทานให้พอเหมาะร่างกายก็จะได้ไขมันเพื่อนำไปใช้ในการผลิตเป็นพลังงานให้แก่ร่างกาย แต่ปัจจุบันเราทานอาหารประเภทนี้มากเกินไป ร่างกายของเรานอกจากได้รับไขมันจากการรับประทานอาหารประเภทไขมันโดยตรงและร่างกายยังเปลี่ยนอาหารประเภทแป้ง ( ข้าวและขนมปังที่เราทาน ) มาเป็นไขมันอีกทางหนึ่ง
     ไขมันเหลือใช้ร่างกายจะนำไปสะสมไว้ตามใต้ผิวหนังของเราทำให้เราดอ้วนและไขมันที่เกินจะไปเกาะอยู่ตามผนังอวัยวะต่างๆ ทั่วร่างกาย เกาะพอประมาณก็ไม่ก่อให้เกิดปัญหาแต่ถ้าหากมากเกินไปจะไปเกะกะปิดกันไม่ให้อวัยวะต่างๆทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เช่น ไปเกาะอยู่ที่ผนังหลอดเลือดจะทำให้หลอดเลือดตีบไหลเวียนไม่สะดวกหัวใจต้องออกแรงบีบมากขึ้นเลยทำให้ความดันสูงถ้าเกิดที่หัวใจทำให้หัวใจขาดเลือดไปเลี้ยงอาจทำให้หัวใจวาย ไปเกิดที่สมองทำให้เป็นโรคอัมพฤตอัมพาตเส้นเลือดในสมองแตกเป็นต้น
     เราใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กระเทียม น้ำมันปลา มัลติไปเบอร์หรือเส้นใยชนิดผง ไปดูแลให้ไขมันทั้งสองตัว คือ LDL และ HDL อยู่ในภาวะสมดุล เมื่อความสมดุลมีมากลูกค้าที่เราดูแลก็จะมีสุขภาพดีไม่ต้องทานยาหมอเพื่อลดไขมันดังกล่าวและผู้ป่วยที่อยู่ในความดูแลของหมอ เมื่อเราดูแลให้ระดับไขมันเขาสมดุลโรคร้ายที่เป็นอยู่จะพัฒนาดีขึ้นจนอาจหายเป็นปกติ
     เราจะได้แต้มที่เป็นผลจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังนี้
1. กระเทียม มีแต้มอยู่ที่ 368 แต้ม 
=======================================

 2.น้ำมันปลามีแต้มอยู่ที่ 261 แต้ม

================================

3.ไฟเบอร์ พาวเดอร์มีแต้มอยู่ที่ 502 แต้ม


================================

ชุดนี้เราจะได้แต้มจากการใช้ของลูกค้ารวมอยู่ที่ 1131 แต้ม
================================
    ผลิตภัณฑ์ของเรามีมากกว่า 2000 รายการ ในหมวดหมู่มากกว่า 5 หมวดหมู่ เราเลือกหมู่ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมาใช้เป็นหลักเนื่องจากว่าหากเราเจ็บป่วย อาการเจ็บป่วยมีความจำเป็นต้องดูแลเพื่อให้เรามีชีวิตที่ยืนยาวอย่างแข็งแรงมีพลังที่จะดำเนินชีวิตอยู่ต่อไป และการสะสมยอดธุรกิจจากกลุ่มสุขภาพมีความมั่นคงกว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นๆ
     ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ดูแลเรื่องไขมันเกินจะเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดเม็ดเป็นส่วนใหญ่ แตละชนิดมีความสามารถช่วยเราดูแลเรื่องไขมันเกินแตกต่างกันออกไปเนื่องจาดข้อจำกัดเรื่องการนำวัตถุดิบมาใช้ต้องมีกระบวนการที่เอื้อซึ่งกันและกัน เราจึงไม่สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวที่สามารถดูแลทุกอาการได้ในผลิตภัณฑ์เดียวแต่ทีมงานกำลังหาวิธีในการผลิตคาดว่าคงไม่เหนือความสามารถในการคิดแนวทางการผลิตในอนาคต
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น